Tìm kiếm

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Dòng USB Classic của Adata


Thị trường USB hiện nay rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cũng như giá thành; nhưng các sản phẩm chất lượng, có thương hiệu vẫn luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Chính vì lí do đó, Silicom đã chọn phân phối dòng USB Classic của Adata với ba model C803, C902C903.
Adata là nhà sản xuất lớn thứ hai trên thế giới về các thiết bị lưu trữ như RAM, ổ cứng di động và USB. Với thiết  kế đa dạng, chất lượng ổn định, các sản phẩm của Adata đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Thiết kế của dòng USB Classic của Adata được thể hiện ngay từ tên do nhà sản xuất đặt. C803, C902 và C903 mang phong cách truyền thống: đơn giản và tiện dụng.

C803 là một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng phải thường xuyên di chuyển. Lớp vỏ nhựa cứng chắc chắn, không in dấu tay, nắp đậy chặt chẽ giúp cho việc di chuyển và bảo quản trở nên dễ dàng. Đặc biệt, để tránh việc thất lạc nắp USB trong quá trình sử dụng, Adata đã thiết kế nắp đậy của C803 có thể gắn vào đuôi USB khi sử dụng. C803 không đa dạng về màu sắc, chỉ một màu đen, nhưng chính sự giản dị mà quí phái này đã trở thành một thế mạnh cho C803.

C902 là một đột phá trong thiết kế và công nghệ. Adata đã áp dụng công nghệ COB (Chip On Board) để giới thiệu tới người tiêu dùng một sản phẩm USB siêu mỏng, nhỏ gọn, có thể dễ dàng cất vào ví hay làm móc chìa khóa tiện dụng.

Adata tạo thêm một bước tiến cho dòng USB Classic khi cho ra mắt dòng C903. Lớp vỏ kim loại bóng, cứng cáp trở thành điểm nhấn, và cũng là một chiếc áo đẹp, bóng bẩy bảo vệ phần USB bên trong. Màu xanh hay màu đỏ sapphire bóng tạo cho C903 nét trẻ trung, sành điệu, nổi bật. Đặc biệt, khác với những chiếc USB có thiết kế xoay khác, C903 được thiết kế khớp xoay một chiều. Người sử dụng sẽ không phải lo lắng chiếc áo kim loại bên ngoài của USB bị xoay, gãy, không bảo vệ được đầu USB khi USB bị rơi hay cất vào túi.

Sau một thời  gian ngắn có mặt trên thị trường Việt Nam, các dòng USB Classic của Adata đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, không chỉ nhờ thiết kế đơn giản, bền bỉ, mà còn vì sự ổn định trong hoạt động, tốc độ đọc và ghi dữ liệu ổn định ở mức độ cao.

2 nhận xét:

  1. Nhiều mẫu đẹp quá ! Phải sắm thêm thui....

    Trả lờiXóa
  2. Còn rất nhiều mẫu mã đẹp mắt và đa dạng hơn nữa đó bạn. Bạn có thể tham khảo thêm tại đường link sau: http://ilacomputer.com/Product.aspx?news_id=116&ID=USB&CHID=77&CAPID=1

    Trả lờiXóa

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...