Tìm kiếm

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Dell ra mắt máy tính mỏng nhất thế giới


Dell ra mắt máy tính mỏng nhất thế giới

- Dell vừa ra mắt máy tính xách tay siêu mỏng mới XPS 14z, được xem là chiếc máy mỏng nhất thế giới có khả năng cạnh tranh với Macbook Pro của Apple.

Dell XPS 14z gần đây đã được ra mắt tại Trung Quốc và sẽ chính thức nhận đặt hàng vào thứ 2 tới. Mục tiêucủa Dell khi tung ra XPS 14z là nhằm cạnh tranh với MacBook Pro 13 inch. Chiếc máy này khoác lên mình bộ cánh bằng nhôm và magie tương tự với thiết kế của Apple.

Đây không phải là một laptop “ultrabook” nhưng được trang bịmàn hình WLED 14-inch trong phần thân chỉ có 13-inch. XPS 14z có “số đo” 3 vòng là0.9 inch × 13.19 inch × 9.21 inch. Nặng xấp xỉ 4.4 pound (1,96kg).

Giống như bất kỳ thiết bị Dell nào khác, thiết bị có cấu hình cấu hình cao với RAM 8 GB of RAM, pin 8-cell, ổ SSD256 GB và card đồ họa công nghệ NVIDIA 1GB có giá 1,599 USD, trong khi mẫu có cấu thấp nhất giá xấp xỉ 999 USD. Thiết bị này kèm theo webcam 1.3MP,ổ quang, cổng USB 3.0 và nhiều tùy chọn ổ cứng khác nhau. Dell cho biết thời lượng pin có thể lên tới 6 giờ 42 phút.


Dell XPS 14z được trang bị cấu hình tương tự XPS 15z với vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 2,4GHz hoặc Core i7 tốc độ 2,8GHz.

So sánh nó với chiếc MacBook Pro của Apple, một vài ý kiến cho rằng, XPS 14z là một trong những chiếc máy tính xáy tay cá nhân tốt nhất trên thị trườngkhông giống như những laptop PC bình thường khác,chiếc máy tính 14z mang lại người dùng cảm nhận thực sự chắc chắn và hoàn hảo nhờ vào lớp vỏ kim loại.

Rõ ràng, Dell đã rất chú trọng đến thiết kế và thẩm mỹ của thiết bị này. Và với một mức giá rẻ hơn một chiếc MacBook Pro 13 inch với 256 GB SSD và RAM 8 GB có giá gần 2,200 USD, nhiều người sẽ cảm thấy rằng họ hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc Dell XPS 14zthay thế cho một chiếc MacBook Pro.

Dell đang đưa ra một chiến dịch quảng cáo khá rầm rộ, đối tượng mà họ nhắm tới đó chính là học sinh, sinh viên nhưng chúng ta cũng có thể thấy được rằng nhiều bậc phụ huynh cũng sẽ đón nhận thiết bị này.
(mashable)
Xem thêm sản phẩm Laptop Dell - ILA Computer tại đây

1 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...