Tìm kiếm

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Những chiếc điện thoại xấu nhất thế giới

Những dòng điện thoại như Bang & Olufsen Serene hay BlackBerry Porsche Design có giá lên đến cả nghìn đô, nhưng chưa chắc đã sở hữu giá trị thẩm mĩ cao.
Trong những năm vừa qua, người dùng từng chứng kiến hàng loạt các siêu phẩm điện thoại với thiết kế bắt mắt, tính năng phong phú như Samsung Galaxy S III, iPhone 4S hay Motorola Droid Razr.

Tuy nhiên, một số hãng sản xuất không muốn đi theo lối mòn đó và muốn tạo ra những chiếc điện thoại khác biệt về kiểu dáng, tính năng, hoặc cả hai. Dưới đây là những chiếc điện thoại “không đụng hàng” kiểu đó, mà phần lớn trong số chúng đều đã được bán ra thị trường.

Bang & Olufsen Serene


Các kỹ sư tại Bang & Olufsen có thể tạo ra những thiết bị âm thanh tuyệt vời nhất thế giới, nhưng điện thoại thì không. Chiếc Serene là một ví dụ điển hình. Nó trông giống như một chiếc hộp trang điểm của phụ nữ hơn là một chiếc điện thoại cao cấp. Tuy vậy, khi ra mắt, model này vẫn được chào bán với giá lên đến 1.250 USD.

RIM BlackBerry Porsche Design


Chiếc điện thoại được RIM phối hợp sản xuất cùng hãng thiết kế danh tiếng Porsche Design đáng tiếc lại là một trong những sản phẩm khó coi nhất của hãng này. Mặc dù được làm bằng loại vật liệu kim loại sang trọng, nhưng Porsche Design có vẻ đã đi quá xa trong việc thiết kế smartphone với loại bàn phím xù xì và các cạnh trông khá thô. Giá bán của sản phẩm này là 1.700 USD.

AESir AE+Y


Sản phẩm của hãng chế tác đồ xa xỉ đến từ Đan Mạch có giá bán lên đến 10.000 USD, trong khi tính năng của nó chỉ là nghe, gọi, nhắn tin hoặc báo thức. Đó là chưa kể đến loại bàn phím có thiết kế kiểu mắt xích không giống ai của chiếc điện thoại siêu sang này.

Buddha Phone

Với vỏ ngoài được dát vàng 24 karat với nhiều biểu tượng phật giáo, sản phẩm này là món quà Nokia dàng tặng cho các nhà sư, với những tính năng riêng biệt. Máy được cài đặt sẵn những bản ghi âm kinh của nhà Phật, trang bị camera, màn hình LCD, hỗ trợ 2 SIM.

Motorola Flipout


Chiếc Flipout của Motorola được thiết kế lấy cảm hứng từ các loại hộp cứng. Ngoài dáng vẻ tệ hại bên ngoài, người dùng cũng phải xoay và lật để sử dụng bàn phím QWERTY của nó. Tuy nhiên, đây là một chiếc smartphone chính hiệu và người dùng có thể cài đặt để chơi các trò chơi như Angry Birds một cách thoải mái.

F88 Wrist


Dùng điện thoại như một chiếc đồng hồ đeo tay là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, khi nó gắn chặt vào cổ tay của bạn như trường hợp của chiếc F88 Wrist này, điều đó đồng nghĩa với việc, người dùng sẽ rất khó khăn để áp nó vào tai để nghe, gọi. Sản phẩm này được xem là nằm giữa ranh giới của một thiết bị đột phá và một thảm họa công nghệ, tùy theo đánh giá của mỗi người.

Toshiba G450


Một chiếc điện thoại hay một chiếc remote điều khiển TV - nhiều người sẽ tự hỏi nếu bạn sử dụng thiết bị này ở trước đám đông. Có lẽ, chỉ có người Nhật mới cảm thấy được sự hấp dẫn của chiếc điện thoại đặc biệt này.

Virgin Lobster 700

Virgin Lobster 700 xứng đáng được xếp vào hàng những chiếc điện thoại sở hữu kiểu dáng kỳ quặc nhất thế giới. Ra mắt từ năm 2006, nó được đánh giá rất cao về mặt kỹ thuật với camera sau và hỗ trợ truyền hình di động tuy nhiên, thiết kế của nó thì lại dở tệ.

Compulab Exeda

Compulab Exeda là chiếc điện thoại chạy được song song hai hệ điều hành là Android và Windows Mobile, sở hữu chip 520 MHz, màn hình 3,5 inch bàn phím QWERTY và ngạc nhiên hơn nữa là cả một cổng Ethernet. Tuy nhiên, các thông số ấn tượng của nó cũng không cứu vãn được một thực tế là nó sở hữu thiết kế giống một món đồ chơi.

Elfoid


Elfoid được mệnh danh là chiếc điện thoại “cổ quái” nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, rất may là sản phẩm này chỉ tồn tại dưới dạng concept và chưa từng được bán ra thị trường. Mục đích của nhà sản xuất thì đã thấy rõ, hãng muốn cho ra mắt một sản phẩm thân thiện với con người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...