Tìm kiếm

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Những mẫu điện thoại 'đánh' vào cảm xúc


Các nhà sản xuất vẫn tiếp tục cho ra đời những mẫu máy với các thiết kế, chất liệu và ý tưởng mang lại cho người dùng cảm xúc mỗi khi cầm điện thoại trên tay chứ chưa cần khởi động máy hay thực hiện một cuộc gọi nào.

Dù không nhiều, nhưng đều đặn theo thời gian, các nhà sản xuất vẫn công bố những model ĐTDĐ mà không phải ai cũng có điều kiện sở hữu nhưng những thông tin về chúng lại được nhiều người dùng quan tâm. Mới nhất có thể kể đến những model có các điểm chung là tên của chúng dài dằng dặc và tạo cho người dùng nhiều cảm xúc khi chiêm ngưỡng hoặc sử dụng, bao gồm: Prada Phone by LG 3.0, Mobiado Grand 350 Aston Martin, và Vertu Signature Dragon Collection.

Prada Phone by LG 3.0 

 

Được công bố lần đầu tại kinh đô của điện thoại di động hạng sang Luân Đôn (Anh Quốc) vào thời điểm giữa tháng 12/2011, và Prada Phone by LG 3.0 đã được bán chính thức tại Việt Nam với số lượng có hạn trong tháng 2/2012.

Prada Phone by LG 3.0, không chỉ là thương hiệu thời trang “hàng hiệu” mà nó còn mang trong mình cả hơi thở đương đại của ngành công nghệ di động.

Nằm trong số những ĐTDĐ mỏng nhất thế giới, với độ dày 8,85mm, có thể nói, Prada Phone by LG 3.0 là một “phác thảo” đơn giản, lấy cảm hứng từ sự thanh lịch của các chủ nhân.

Phía sau “hậu trường”, có thông tin cho rằng LG đã đầu tư đến tiền triệu USD để tạo ra chất liệu Safiano. Safiano được dùng để tạo ra nắp phía sau của điện thoại, nhắc nhở người dùng về những “tác phẩm” da thời trang nổi tiếng của Prada. Nó cũng tạo ra sự tương phản ấn tượng với các hiệu ứng kim loại mạ crôm bao bọc xung quanh thân máy.

Ba nút kim loại hình tròn, nhỏ, chi tiết và sắc sảo dùng cho chụp ảnh, tắt/mở nguồn và cần gạt nắp đậy cổng microUSB là điểm nhấn tiếp theo tạo nên sự quí phái cho Prada Phone by LG 3.0

Chạy Android, nhưng giao diện người dùng của Prada Phone by LG 3.0 đậm chất nghệ thuật và mới lạ hơn so với các sản phẩm Android khác. Các icon chính được nhà thiết kế “vẽ” lại dưới hình thức 1 nét bút, màu trắng trên nền đen, tất cả khiến cho các icon này sống động, như là cách người ta đang vẽ ra một tác phẩm nghệ thuận bằng tay hơn là đồ hoạ vi tính.

Giá tham khảo: 14,19 triệu đồng.

Mobiado Grand 350 Aston Martin

 
Kết hợp với thương hiệu xe hơi lừng danh Aston Martin, điện thoại sang trọng này có logo của Aston Martin phía sau lưng máy và trên giao diện màn hình khi người dùng khởi động máy. Hệ thống phím QWERTY với các nút bấm được làm bằng tinh thể sapphire và thép không gỉ. Các mặt kính được làm bằng tinh thể sapphire có trọng lượng 271 carat. Khung máy được làm bằng thép vỏ máy bay và được gia công bằng công nghệ CNC siêu chính xác. Các ốc vít được làm bằng thép không gỉ hoặc thép màu nòng súng. Nắp pin làm bằng tinh thể đá sapphire.

Giá khởi điểm: 86 triệu đồng

Vertu Signature Dragon Collection  


Đây dòng điện thoại đặc biệt để chào đón năm Nhâm Thìn và dành riêng cho thị trường châu Á với nơi bán được chỉ định là Singapore của nhãn hiệu điện thoại hạng sang Vertu (thuộc Nokia). 3 chiếc Vertu Signature duy nhất được khắc nổi hình con Rồng ở mặt sau. Để chế tác cho chiếc điện thoại này Vertu đã phải thực hiện qua 20 công đoạn, và huy động 4 nghệ nhân lành nghề làm việc suốt 1,5 ngày để khắc hình con rồng lên từng chiếc điện thoại. Có 3 phiên bản: thép không gỉ, hồng ngọc và kim cương - vàng.

Giá tham khảo: 440 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...